Sắc xuân Hàn Quốc

Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vô số loài hoa sặc sỡ, đua nhau đâm chồi nảy lộc. Đặc biệt, mùa Xuân Hàn Quốc nổi tiếng với 5 loài hoa: hoa mơ, hoa sơn thù du, hoa đỗ quyên, hoa anh đào và hoa cải.

Hoa Mơ

Thaophuongnguyen-172010092037-hoa-hq

Hoa Mơ là một trong những sứ giả báo hiệu mùa Xuân Hàn Quốc bắt đầu. Làng Gwangyang là nơi có nông trường trồng mơ lớn nhất xứ sở Kimchi và cũng là nơi sản sinh ra nước mơ nguyên chất ngon nhất. Khi đến đây, du khách có thể chụp hình giữa rừng Mơ cũng như mua được sản phẩm làm từ mơ với giá cả tốt nhất.
Những lễ hội hoa Mơ nổi tiếng: lễ hội hoa Mơ ở Gwangyang, lễ hội hoa Mơ ở Wondong,…
Hoa Sơn thù du
Thaophuongnguyen-172410092445-hoa-hq1
Hoa Sơn thù du ở Hàn Quốc có màu vàng tươi và nở thành từng chùm nhỏ trên cây, dọc theo các dãy núi cao. Vào giữa tháng 3 hàng năm thì hoa Sơn thù du bắt đầu nở rộ tạo nên bức tranh thiên nhiên rực rỡ. Không chỉ để ngắm mà những sản phẩm làm từ hoa Sơn thù du cũng rất tốt cho sức khỏe. Người dân Hàn Quốc thường dùng quả của cây Sơn thù du để làm trà, thuốc,…
Những lễ hội hoa Sơn thù du nổi tiếng: lễ hội hoa Sơn thù du ở Gurye, lễ hội hoa Sơn thù du ở Icheon, lễ hội hoa Sơn thù du ở Yangpyeong,…
Hoa Đỗ quyên
Thaophuongnguyen-173710093755-han-quoc-10
Khi hoa Đỗ quyên nở cũng là lúc báo hiệu mùa Xuân Hàn Quốc đã về. Loài hoa này thường mọc thành từng bụi, phát triển chậm và chỉ kéo dài trong vài tuần. Khi ghé vườn hoa Đỗ quyên tham quan, du khách đều ngỡ ngàng trước sắc tím rực rỡ của loài hoa này phủ khắp sườn núi.
Những lễ hội hoa Đỗ quyên nổi tiếng: lễ hội hoa Đỗ quyên ở Yeongchwi, lễ hội hoa Đỗ quyên trên núi Hwangmae,…
Hoa Cải
Thaophuongnguyen-174110094145-hoa-hq3
 
Những cánh đồng hoa Cải vàng rực luôn tạo cho du khách sự thích thú khi đến tham quan. Bạn có thể chụp được vô số tấm hình tuyệt đẹp khi tạo dáng giữa cánh đồng hoa Cải hay đi dạo bước trên con đường mòn. Ngoài ra, các lễ hội hoa Cải ở Hàn Quốc còn có thêm những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.
Những lễ hội hoa Cải nổi tiếng: lễ hội hoa Cải ở Jeju, lễ hội hoa Cải ở Cheongsan, lễ hội hoa Cải ở Busan,…
Hoa Anh đào
Thaophuongnguyen-174610094620-hoa-hq4
Cũng giống như Nhật Bản, hoa Anh đào chính là hình ảnh báo hiệu mùa Xuân Hàn Quốc đang đến. Hoa bắt đầu nở giữa tháng 3 tại các khu vực phía Nam rồi lan rộng lên các khu vực phía Bắc. Tuy nhiên thì hoa Anh đào chỉ nở kéo dài trong nửa tháng nên du khách cần tìm hiểu thông tin hoa nở để chọn thời gian đi du lịch Hàn Quốc cho hợp lý.
Những lễ hội Hoa anh đào nổi tiếng: lễ hội hoa Anh đào ở Jeju, lễ hội hoa Anh đào ở Hwagae, lễ hội hoa Anh đào ở Yeouido,